Chọn bánh kem cho những ngày kỷ niệm ý nghĩa

07/08/2021
Chọn bánh kem cho những ngày kỷ niệm ý nghĩa

Ngày nay, bánh kem không chỉ xuất hiện vào duy nhất sinh nhật mà bất cứ dịp kỷ niệm nào cũng có thể sử dụng. Các tiệm bánh cũng bắt kịp các xu hướng để đưa ra nhiều mẫu bánh phù hợp với từng mục đích sử dụng. Cùng tìm hiểu các dịp kỷ niệm ý nghĩa nên sử dụng bánh kem và cách chọn sao cho phù hợp nhất trong bài viết dưới đây.

 

Bánh kem sinh nhật

 

 

Sinh nhật chắc chắn là dịp không thể thiếu bánh kem, dù là tổ chức đơn giản hay linh đình, thì ít nhiều cũng phải có một chiếc bánh kem nhỏ. Bánh kem có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, như đánh dấu kỷ niệm đáng nhớ này. Chọn bánh kem sinh nhật tặng người thân, bạn bè nên lưu ý về tuổi tác, sở thích… để phù hợp. Bánh kem của người lớn tuổi thì nên trang nhã, lịch sự; bánh kem cho trẻ nhỏ thì nên nổi bật, sặc sỡ; bánh kem cho bạn bè nên chọn loại tinh nghịch, đáng yêu.

 

Kỷ niệm ngày cưới, lễ tình nhân

 

Bánh kem tình yêu có thể được sử dụng vào ngày kỷ niệm cho các cặp đôi, kỷ niệm ngày cưới, ngày yêu, 14/2… Bánh kem cho các đôi yêu nhau thường là bánh hình trái tim, trang trí màu hồng hoặc đỏ lãng mạn, có thể sử dụng thêm hoa tươi vô cùng bắt mắt và ý nghĩa. Những ngày này, chỉ cần một chiếc bánh kem và hai người bên nhau trong ánh nến lung linh là đã vô cùng ngọt ngào và đáng nhớ. Đừng quên tặng thêm một nửa của bạn những món quà nhỏ làm vật định tình cho tình yêu đẹp này nhé.

 

Bánh sự kiện

 

 

Những ngày như quốc tế phụ nữ, kỷ niệm thành lập công ty, lễ tốt nghiệp… đều nên chọn bánh kem để sự kiện thêm phần chỉn chu. Chọn bánh kem cho những ngày này nên dựa vào ý nghĩa để lựa chọn cho phù hợp. Bánh cho doanh nghiệp, tập thể nên chọn bánh size to, lớn và chữ ghi rõ thông điệp để có thể chụp ảnh tập thể đánh dấu mốc đáng nhớ trong năm. Bánh chọn trang nhã, lịch sự, có thể điểm thêm logo của doanh nghiệp để thêm phần độc đáo, khác biệt với những mẫu bánh kem thông thường.

 

Ngày giáng sinh

 

Lễ Noel là một dịp vô cùng thích hợp để đặt một chiếc bánh kem và cả nhà quây quần bên nhau. Khác với Tết cổ truyền, giáng sinh không cần quá cầu kỳ và long trọng nhưng cũng là dịp để gắn kết tình cảm đầm ấm. Có thể đón giáng sinh bên người thân, bạn bè hay người yêu, và đừng quên một chiếc bánh ngọt nhỏ có thể khiến những trái tim ấm áp cả  mùa đông giá lạnh. Chọn những mẫu bánh trang trí dễ thương với ông già noel, tuyết trắng đặc trưng chính là một cách để đón dịp đặc biệt này.

 

Ngày thần tài

 

 

Có lẽ ít ai nghĩ tới, nhưng hiện tại các cửa hàng bánh ngọt đã sáng tạo ra mẫu bánh tài lộc rất phù hợp cho các dịp cúng thần tài, khai trương, khánh thành… Mẫu bánh độc đáo hình túi vàng không chỉ mới lạ, đặc biệt mà còn mang may mắn, cầu tiền tài, may mắn trong kinh doanh, buôn bán. Đặc biệt phù hợp với giới trẻ khi buôn bán mong cầu sự phù hộ từ thần tài có thể sử dụng bánh cho mâm cúng hay làm bánh kỷ niệm khai trương hồng phát.

0936 451 085